SALES KIT – BỘ TÀI LIỆU BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

SALES KIT LÀ GÌ?

Sales Kit (Bộ tài liệu bán hàng) bao gồm các tài liệu, mẫu biểu, vật dụng cần thiết luôn được mang theo bên nhân viên kinh doanh khi tiếp xúc khách hàng. Sales kit không đơn thuần chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc của nhân viên kinh doanh mà nó còn giúp thương hiệu công ty bạn tỏa sáng trong mắt khách hàng. Nếu không muốn đánh mất cơ hội của mình mỗi khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác hãy luôn biết chuẩn bị chu đáo các tài liệu cần thiết.

b-firebolt-lime03

Sales kit

MỘT BỘ SALES KIT THƯỜNG BAO GỒM:

– Danh thiếp kinh doanh (Name card).

– Giấy tiêu đề thư (Letter head).

– Phong bì thư khổ lớn và khổ nhỏ.

– Kẹp tài liệu (File Folder).

– Brochure (8-12 trang).

– Catalogue sản phẩm.

– Tài liệu báo giá (Quotation).

– Tờ rơi (Flyer).

– CD (CD Cover, CD Box).

– Vouchure (Sale off)

– Huy hiệu

– Hộp đựng name card

– Bộ tờ sản phẩm

– Túi giấy và các tài liệu khác

1adcfc12404975.560330c366715

  1. File folder ( Kẹp tài liệu ): một bìa hồ sơ để kẹp tất cả các tài liệu hỗ trợ bán hàng của bạn bao gồm cả danh thiếp của nhân viên sales đó.
  2. Brochure:một dạng tài liệu tóm tắt các thông tin về công ty và sản phẩm/ dịch vụ của bạn đang cung cấp. Bạn sẽ đưa brochure ra cho khách hàng sau khi đã chào hỏi và thăm dò ý khách hàng.
  3. Leaflet (booklet):Đây là một dạng tài liệu cung cấp thông tin thật chi tiết về một chủng loại sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Thường thì tài liệu này thường được tách ra thành từng tờ (cuốn) riêng cho từng sản phẩm/ dịch vụ cụ thể. Thử tưởng tượng công ty bạn cung cấp 20-30 sản phẩm /dịch vụ. Tuy nhiên khách hàng chỉ quan tâm 1-2 sản phẩm/ dịch vụ cụ thể. Nên nếu đóng thành cuốn giới thiệu chị tiết các sản phẩm/ dịch vụ thì sẽ không cần thiết cho khách hàng mà còn làm chi phí in ấn của bạn tăng vọt. Đối với sản phẩm/ dịch vụ của bạn có giá thành không bị dao động trong thời gian dài thì bạn cũng có thể cung cấp giá ngay trên leaflet (booklet) này. Tuy nhiên sản phẩm/dịch vụ của bạn thay đổi giá liên tục do thị trường hay chiến lược kinh doanh thì bạn nên có một bảng giá riêng.
  4. Tài liệu báo giá:cung cấp danh sách giá cho tất cả sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Để giảm thiểu chi phí, tài liệu này bạn có thể in trắng đen cũng được, vì giá sẽ được cập nhật liên tục. Còn nếu bạn in màu được thì quá tốt.
  5. Đơn đặt hàng (hợp đồng mẫu):Biết đâu bạn bán được ngay lần gặp đầu tiên thì sao, why not?
  6. Các tài liệu quảng bá khác: thông tin chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, chương trình chiết khấu, voucher,,,
  7. Sản phẩm mẫu:thường áp dụng cho công ty kinh doanh sản phẩm và thường rơi vào tình huống bạn chủ động đến gặp khách hàng và biết được khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm nào để chuẩn bị mẫu.
  8. CD ( CD Box, CD Cover)
  9. mbs_saleskitNuran01

Nếu bạn muốn nâng cao cơ hội khi tiếp xúc với đối tác khách hàng, hãy để A NGƯU DESIGN  tư vấn thiết kế bộ saes kit – tài liệu bán hàng thật độc đáo, chuyên nghiệp cho bạn trong mắt đối tác, khách hàng. A NGƯU DESIGN sẽ đưa bạn với thành công của dự án và đơn hàng của bạn bằng việc sở hữu một bộ Sales Kit được thiết kế ấn tượng, độc đáo, đầy sức thuyết phục thể hiện đẳng cấp của chính doanh nghiệp bạn.